Chỉ 1500k cho dịch vụ đề án quản trị kinh doanh tin cậy Đắk Lắk

Mặc dù các thủ tục thành lập công ty hiện nay đang được  giản lược rất nhiều, nhưng với nhiều người dường như không hề đơn giản.  Chính vì vậy các dịch vụ tư vấn thành lập công ty giá rẻ tại các công ty, văn phòng luật sư ra đời nhằm đáp ứng các nhu cầu giải đáp những  thủ tục trong quá trình chuẩn bị thành lập công ty.

Xem thêm: dịch vụ kế toán chuyên nghiệp



Dịch vụ làm báo cáo tài chính uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả, hỗ trợ 24/7. Công ty không còn phải lo lắng tới công tác làm báo cáo tài chính cuối năm nữa, yên tâm phát triển kinh doanh
Vào cuối năm tài chính các doanh nghiệp mới hoàn thành được khâu kê khai thuế, còn hệ thống sổ sách và lập báo cáo tài chính chưa được làm kịp thời hoặc có làm nhưng cũng chưa hoàn thiện được điều này rất nguy hiểm cho các doanh nghiệp khi bị thanh tra, quyết toán thuế…
Lên báo cáo tài chính cuối năm là việc mà tất cả mọi D.Nghiệp phải làm. Mỗi năm, Việt Nam có hàng ngàn doanh nghiệp được thành lập mới. Trong đó chủ yếu là công ty  vừa và nhỏ. Vào mùa Báo cáo tài chính cuối năm, nhiều công ty gặp phải khó khăn trong các vấn đề hoàn thiện sổ sách, quyết toán thuế.  Cty đã thực sự tin tưởng vào hồ sơ sổ sách kế toán? Vì chỉ cần một sai sót nhỏ có thể khiến DN bị THUẾ phạt đến cả vài trăm triệu đồng, gây ra tổn thất lớn.
Nội dung gói dịch vụ dọn dẹp sổ sách cho mọi loại hình công ty:
- Lập kê khai thuế, đăng ký thuế ban đầu nộp cơ quan thuế
- Lập thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Kê khai thuế GTGT, TNCN hàng tháng nộp cơ quan thuế
- Thực hiện báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Xử lý báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Thực hiện Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn hóa đơn mua vào, bán ra phù hợp với quy định pháp luật
- Xử lý và xây dựng hệ thống sổ sách kế toán
- Làm giao nhận báo cáo, sổ sách chứng từ với cơ quan thuế và D.Nghiệp
Hãy đến với Công ty Quản Lý Hà Nội công ty bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi đội ngũ kế toán dày dặn kinh nghiệm, nắm bắt và hiểu rất rõ nghiệp vụ và không dưới 7 năm kinh nghiệm..

Xem thêm: dịch vụ kế toán thuế

Thực trạng chung vấn đề báo cáo thuế hiện tại ở những công ty vừa và nhỏ
 - Nhân lực hoàn thiện sổ sách thay đổi thường xuyên do kê khai nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Giám đốc điều hành là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi chi cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật công ty phải triển khai bộ máy dọn dẹp sổ sách kế toán, và phải bố trí người làm dọn dẹp sổ sách kế toán, kê khai trưởng. Nếu không bố trí người làm quyết toán thuế, kê khai thuế hàng tháng trưởng thì phải ký hợp đồng với Cty dịch vụ làm bctc thuế fast để thuê làm dọn dẹp sổ sách, hoàn thiện sổ sách kế toán trưởng.